| วัน เดือน ปี: | ชื่อการอบรม/สัมมนา: | หน่วยงานที่จัด: | จำนวน ชม.: | ประโยชน์/รางวัล: | หลักฐานอ้างอิง: |
1
|
22 กุมภาพันธ์ 2562
|
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติงานด้านงานทะเบียนนักศึกษา : สถานภาพนักศึกษา
|
ห้องประชุม 2614, 2614/1 อาคารบริหาร ส่วนต่อเติม ชั้น 6
|
3
|
มีความรู้ ความเข้าใจ แนวทางการปฏิบัติงานด้านงานทะเบียนนักศึกษา : สถานภาพนักศึกษา
ได้นำความรู้ที่ได้มาใช้ในการปฏิบัติงานด้านทะเบียนและวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
|
ใบเซ็นชื่อบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติงานด้านงานทะเบียนนักศึกษา : สถานภาพนักศึกษา
ระหว่างเวลา 9.00 - 12.00 น.
คลิกดูหลักฐาน
|
2
|
28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00-16.00 น.
|
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การใช้เครื่องมือสืบค้นฐานข้อมูล EBSCO Discovery Service (EDS)
|
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 2-3 อาคารบริการ 1 ชั้น 4 สำนักคอมพิวเตอร์
|
8
|
นำมาใช้เป็นแนวทางในการขอจริยธรรมการวิจัยในการทำวิจัย
|
ใบเซ็นชื่อผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การใช้เครื่องมือสืบค้นฐานข้อมูล EBSCO Discovery Service (EDS)
คลิกดูหลักฐาน
|
3
|
24 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.30 น.
|
อบรมบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา เรื่อง "สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย" รุ่นที่ 2/2562
|
ห้องประชุมใหญ่ อาคารพิทยพัฒน์
|
3
|
ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย
|
แบบตอบรับการอบรมบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา หัวข้อ "สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย" จากหลักสูตรจิตอาสา 904 รุ่นที่ 2/2562 "เป็นเบ้าเป็นแม่พิมพ์"
คลิกดูหลักฐาน
|
4
|
7 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 - 16.00 น.
|
ฝึกอบรม เรื่อง "การใช้เครื่องมือในระบบ LMS Moodle เพื่อการจัดการเรียนการสอน e-Learning"
|
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารบริการ 1 ชั้น 4 มสธ.
|
3
|
มีความรู้ ความเข้าใจการใช้เครื่องมือในระบบ LMS Moodle เพื่อการจัดการเรียนการสอน e-Learning
|
ในเซ็นชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม เรื่อง "การใช้เครื่องมือในระบบ LMS Moodle เพื่อการจัดการเรียนการสอน e-Learning"
คลิกดูหลักฐาน
|
5
|
20 มีนาคม 2562 เวลา 08.30 - 12.00 น.
|
เข้าร่วมสัมมนา เรื่อง "กฎหมายที่คน IT ควรเข้าใจและพึงระวัง"
|
ห้องประชุม 2614-2614/1 อาคารบริหาร ส่วนต่อเติม ชั้น 6 มสธ.
|
3
|
มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายที่คน IT ควรเข้าใจและพึงระวัง
|
ในเซ็นชื่อผู้เข้าร่วมสัมมนา เรื่อง "กฎหมายที่คน IT ควรเข้าใจและพึงระวัง"
คลิกดูหลักฐาน
|
6
|
15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08.30 - 16.30 น.
|
เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง CLOs Formulation and Constructive Alignment
|
ห้องประชุม 5209 อาคารสัมมนา 1 มสธ.
|
8
|
มีความรู้ ความเข้าใจการเข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง CLOs Formulation and Constructive Alignment
|
ใบเซ็นชื่อการเข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง CLOs Formulation and Constructive Alignment
คลิกดูหลักฐาน
|
7
|
29 เมษายน 2562 เวลา 09.00 -12.00 น.
|
การประชุมคณะกรรมการผู้พิมพ์และผู้ตรวจร่างต้นฉบับแบบทดสอบ สำหรับการสอบไล่ ภาค 2/2561 ครั้งที่ 2-2562
|
ห้องประชุม 1607 อาคารบริหารส่วนต่อเติม ชั้น 6 (โซน 3)
|
3
|
มีความรู้ ความเข้าใจ ในการเตรียมความพร้อมการจัดทำต้นฉบับแบบทดสอบ สำหรับการสอบไล่ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2561
|
ใบเซ็นชื่อการประชุมคณะกรรมการผู้พิมพ์และผู้ตรวจร่างต้นฉบับแบบทดสอบ สำหรับการสอบไล่ ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2561 (ก่อนพิมพ์ที่ศูนย์วิจัยฯ)
คลิกดูหลักฐาน
|
8
|
30 กรกฎาคม 2562
|
กิจกรรมเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการกองทุน มสธ. 12 ปี
|
ณ ห้องประชุม 1608, 1608/1 อาคารบริหาร ส่วนต่อเติม ชั้น 6
|
3
|
มีความรู้ ความเข้าใจ และประสบการณ์ในการนำความรู้จากการศึกษาดูงาน ณ ประเทศจีน ประเทศไต้หวัน และภายในประเทศของจังหวัดสงขลา และสตูล ไปใช้ในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
|
ใบเซ็นชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ที่ได้้รับจากโครงการขอรับทุนกองทุน มสธ. 12 ปี ประจำปี 2562
คลิกดูหลักฐาน
|
9
|
15 สิงหาคม 2562
|
โครงการสัมมนาการปรับกระบวนงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
|
ณ มสธ. ห้องประชุม 1608-1608/1 อาคารบริหารส่วนต่อเติม ชั้น 6
|
8
|
มีความรู้ ความเข้าใจ และได้มีส่วนร่วมในการจัดทำการปรับปรุงกระบวนการทำงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
|
ใบเซ็นชื่อผู้เข้าร่วมสัมมนาการปรับกระบวนงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
คลิกดูหลักฐาน
|
10
|
16-17 สิงหาคม 2562
|
โครงการสัมมนาการปรับกระบวนงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
|
ณ ระยอง รีสอร์ท แอนด์สปา รีทรีต จังหวัดระยอง
|
16
|
มีความรู้ ความเข้าใจ และได้มีส่วนร่วมในการจัดทำการปรับปรุงกระบวนการทำงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
|
ใบเซ็นชื่อผู้เข้าร่วมสัมมนาการปรับกระบวนงานของสำนักทะเบียนและวัดผล
คลิกดูหลักฐาน
|
| | | รวมจำนวนชั่วโมงทั้งหมด | 58 | | |